00:55 ICT Thứ tư, 08/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: Phát động chống rác thải nhựa trên địa bàn huyện năm 2019

Thứ hai - 04/03/2019 09:05
Đoàn viên, học sinh thu gom rác

Đoàn viên, học sinh thu gom rác

Ngày 3/3/2019 Huyện Đoàn Chơn Thành, phối hợp với các Đoàn cơ sở các trường học đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng phong trào phòng, chống rác thải nhựa . Về dự lễ có hơn 200 các đoàn viên, học sinh đến từ các xã, thị trấn trong huyện.  

Đoàn viên, học sinh  tình nguyện tham gia thu gom rác thải nhựa trên đường ĐT 751, và trước cổng các trường học trên địa bàn thuộc xã Minh Long, Chơn Thành

Tại buổi lễ đoàn viên, học sinh đã được phát động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bằng những giải pháp tuyên truyền thay đổi nhân thức của người dân để tích cực phòng chống rác thải nhựa.Cụ thể như thực hiện thu gom, phân loại các sản phẩm đã sử dụng làm từ nhựa, bao bì, túi ni-lon và vận chuyển đến nơi tái chế, xử lý theo quy định. Tiếp tục nhân rộng mô hình bảo vệ môi trường, phân loại rác thải; tăng cường công tác truyền thông về bảo vệ môi trường trong nhân dân, đặc biệt là nguy cơ ô nhiễm nhựa và ni-lon nhằm thay đổi thói quen, tiến tới từ bỏ thói quen sử dụng túi ni-lon, sản phẩm nhựa dùng một lần, góp phần xây dựng các khu dân cư và các trường học trên địa bàn huyện “xanh, sạch, đẹp”.

 

Ngay sau lễ phát động các bạn đoàn viên, học sinh tình nguyện của huyện đã diễu hành, ra quân thu gom rác thải nhựa dọc trên tuyến đường ĐT 751 và trước cổng các trường học trên địa bàn xã Minh Long, để tuyên truyền phòng chống tác thải nhựa.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước