06:19 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Phát động toàn dân tập luyện môn Bơi, phòng chống đuối nước, năm 2019

Thứ sáu - 21/06/2019 08:56
Chơn Thành, Phát động toàn dân tập luyện môn Bơi, phòng chống đuối nước, năm 2019

Chơn Thành, Phát động toàn dân tập luyện môn Bơi, phòng chống đuối nước, năm 2019

Vừa qua,  tại hồ bơi Minh Thành, UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức Lễ Phát động toàn dân tập luyện môn Bơi, phòng chống đuối nước năm 2019. Tham dự lễ có lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể huyện cùng hơn 100 em thanh thiếu nhi trong huyện.

Giáo viên huấn luyện bơi lội cho các em học, thanh thiếu nhi huyện Chơn Thành sau buổi lễ phát động 

Tại buổi lễ Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng đã phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2019, đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân cùng chung tay đầu tư xây dựng bể bơi, tổ chức các lớp dạy bơi, học bơi và các kỹ năng phòng chống đối nước cho trẻ em. Có chế độ ưu tiên, miễn, giảm tiền thuê bể bơi, tiền học phí bơi cho trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em, học sinh được học bơi và tập luyện bơi.  Việc tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước góp phần rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho mọi người, góp phần làm giảm tai nạn đuối nước trên địa bàn.

Ngay sau Lễ phát động các em học sinh, thanh thiếu nhi đã được tham gia buổi học bơi đầu tiên và được huấn luyện viên hướng dẫn các kỹ năng bơi cơ bản, kỹ năng cứu người bị đuối nước, biểu diễn các bài bơi lội cơ bản để phòng chống đuối nước.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước