16:45 ICT Thứ ba, 30/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Giải bóng chuyền hơi hội Người cao tuổi năm 2019.

Chủ nhật - 28/04/2019 21:03
Hình

Hình

Ngày 26/4/2019 Hội người cao tuổi huyện Chơn Thành tổ chức giải bóng chuyền hơi năm 2019.Tham gia giải có 10 đội bóng chuyền, với hơn 150 vân động viên, đến từ Câu lạc bộ, Hội người cao tuổi các xã, thị trấn trong toàn huyện.

 

Theo đó các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó hai đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu bán kết và chọn ra 2 đội thắng vào chung kết. Mặc dù là giải đấu phong trào tuy nhiên các đội đều có sự lựa chọn kỹ càng, các vận động viên người cao tuổi thi đấu hết sức nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp được đông khán giả đến xem cỗ vũ động viên cho các đội tuyển. Thông qua giải bóng chuyền hơi  lần này là dịp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết; giữ vững và phát huy truyền thống tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất đội bóng Hội người cao tuổi xã Minh Thắng, giải nhì cho Hội người cao tuổi xã Minh Thành và giải ba cho Hội người cao tuổi thị trấn Chơn Thành

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước