02:20 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Rộn ràng Chương trình văn nghệ mừng Tết Chôl Chnăm Thmây truyền thống của đồng bào Khmer tại xã Nha Bích

Chủ nhật - 14/04/2019 11:19
Chương trình văn nghệ

Chương trình văn nghệ

Ngày 11/4/2019 , UBND xã Nha Bích, Chơn Thành phối hợp với Đội tuyên truyền cổ động, Trung tâm văn hóa, thể thao huyện tổ chức “Chương trình văn nghệ mừngTết Chôl Chnăm Thmây truyền thống của đồng bào Khmer” . Về dự chương trình có các đ/c lãnh đạo huyện và xã cùng già làng, người uy tín, đông đảo bà con đồng bào khmer trong toàn xã.

Chương trình văn nghệ

Tại chương trình văn nghệ, các đồng chí lãnh đạo,đồng bào Khmertrong xã thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kinh yêu và các ca khúc mừng TếtChôl Chnăm Thmây. Bên cạnh đó có những bài hát, múa mang đậm bản sắc riêng của đồng bào khmer.  

Ông Võ Quốc Hân, Chủ tịch UBND xã Nha Bích, Chơn Thành cho biết: “Vào dịp Tết Chôl Chnăm Thmây truyền thống của đồng bào Khmerhàng năm xã thường xuyên tổ chức chương trình văn nghệ đón tết  cho  bà con đồng bào để có sân chơi và duy trì một chương trình hấp dẫn cho bà con. Năm nay cũng được sự hỗ trợ của Đội văn nghệ- Trung tâm văn hóa, thể thao huyện cùng phối hợp để dàn dựng những tiết mục công phu để phục vụ cho bà con. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa là món ăn tinh thần nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây truyền thống của đồng bào Khmer . Qua đây  mong muốn đồng bào dân tộc Khmer trong địa phương tích cực lao động, sản xuất; tiếp tục giữ vững và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo tồn và phát huy những giá trị bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc Khmer; Tích cực học tập để nâng cao kiến thức, tiếp thu khoa học kỹ thuật, thi đua phát triển sản xuất chung tay xây dựng nông thôn mới. Cùng với đó tiếp tục phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước