15:32 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Công đoàn ngành văn hóa và thông tin huyện Chơn Thành, tổ chức Ngày truyền thống Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 11/03/2019 09:40
Các chị, em nhận hoa và quà

Các chị, em nhận hoa và quà

Ngày 08.3.2019 Công đoàn cơ sở Phòng văn hóa và thông tin huyện Chơn Thành  phối hợp với công đoàn cơ sở một số cơ quan đơn vị huyện đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Tham dự buổi lễ Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng- Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện, cùng chị em là cán bộ, công chức, viên chức, của các cơ quan, phòng ban chuyên môn, ban ngành, đoàn thể của huyện.

 

Chị em phụ nữ các cơ quan đơn vị được tặng hoa, quà, nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2019

Tại buổi lễ các đại biểu đã được ôn lại truyền thống kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2019). Bên cạnh đó chị em phụ nữ các đơn vị cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc giáo dục, nuôi dạy con cái trưởng thành và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Trong những năm qua chị em phụ nữcác cơ quan, ngành văn hóa và thông tin huyệnluôn gương mẫu, xung phong đi đầu vượt mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và công việc chuyên môn. Nhiều chị em nỗ lực phấn đấu và đã được bổ nhiệm làm lãnh đạo trong cơ quan Đảng, Nhà nước. Song song đó chị em đã có những đóng góp xứng đáng, quan trọng và hiệu quả vào việc nuôi dạy con cái, phụng dưỡng cha mẹ, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ…

Nhân dịp này Lãnh đạo các cơ quan đơn vị huyện,đã tặng hoa chúc mừng các chị em nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3, đồng thời  động viên chị em tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, năm 2019.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước