04:21 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, 1.500 người tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019

Thứ hai - 25/03/2019 09:19
Chạy hưởng ứng

Chạy hưởng ứng

Ngày 24/3/2019 tại Trung tâm hành chính huyện, UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019”. Tham gia ngày chạy Olympic lần này có hơn 1.500 người là các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ công nhân, viên chức, lao động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo các em học sinh trong huyện.

Cán bộ và nhân dân huyện Chơn Thành tham gia ngày chạy Olympic năm 2019

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng đã thông qua lời kêu gọi Toàn dân tập thể dục của Bác Hồ, đồng thờiđề nghị cán bộ, nhân dân trong huyện cần thực hiện, nêu cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao. Do đó, mỗi người nên chọn cho mình một môn thể thao để rèn luyện hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe để sống, làm việc và lao động tốt hơn.Tiếp đó 1.500 người cùng đồng thanh hô vang khẩu hiệu “Rèn luyện thân thể- Bảo vệ tổ quốc”,  “Rèn luyện thân thể -Kiến thiết đất nước”  “Thể dục thể thao- Khỏe” 

  Đúng vào lúc 7h, dưới hình thức chạy tập thể, chạy đồng hành, với số lượng khoảng 1.500 người tham gia chạy, lộ trình đường chạy khoảng 1,5km, được xuất phát tại Công viên lớn- Trung tâm hành chính huyện Chơn Thành. Song song đó đồng loạt các xã còn lại trong huyện cũng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 tại địa phương mình.  

   Việc tổ chức Ngày chạy Olympic nhằm động viên đông đảo các tần lớp nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao để thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”  và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ huyện nhà. Đồng thời xây dựng ngày chạy Olympic trở thành hoạt động truyền thống hàng năm và từng bước tạo thói quen thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao cho mọi người.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước