12:45 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tổ chức khai mạc hè năm 2019

Thứ hai - 10/06/2019 14:28
Chơn Thành, tổ chức khai mạc hè năm 2019

Chơn Thành, tổ chức khai mạc hè năm 2019

Sáng ngày 30/5/2019, UBND Huyện Chơn Thành long trọng tổ chức “Lễ Khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và chiến dịch những giọt máu hồng năm 2019 . Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện Chơn Thành, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè của huyện, các ban ngành, đoàn thể trong huyện và trên 400 em học sinh, thiếu nhi trong huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động hè 2019,của huyện Chơn Thành, với chủ đề “Hè vui khỏe, an toàn thanh thiếu nhi làm theo lời Bác”, được bắt đầu từ ngày (1/6-10/8/2019), với các hoạt động được diễn ra như: tổ chức công tác giáo dục tư tưởng, chính trị và hoạt động: “chiến dịch mùa hè xanh”, “Đền ơn đáp nghĩa”;  “Tiếp sức mùa thi”,  “diễn đàn vì trẻ em”; Tuyên truyền phổ biến pháp luật cho thanh thiếu nhi như: Luật giao thông đường bộ, Luật trẻ em; Tăng cường giáo dục học sinh về bảo vệ môi trường,  phòng chống đuối nước, các tệ nạn xã hội, ma túy, bạo lực học đường, xâm hại tình dục; Tổ chức các hoạt động xã hội tình nguyện, văn hóa văn nghệ-thể dục thể thao, vui chơi giải trí; hoạt động ôn tập văn hóa, học các môn năng khiếu, trao học bổng, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em vừa được đón hè vui tươi, bổ ích vừa chuẩn bị đầy đủ cho năm học mới.…Song song đó, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu nhi. Đồng thời, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí và giáo dục kỹ năng sống; vận động đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện, hành động xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị...

Nhân dịp này UBND huyện Chơn Thành tặng 20 phần quà, cho 20 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong đó mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Huyện đoàn Chơn Thành ra mắt 3 Đội hình thanh niên tình nguyện: “kỳ nghỉ hồng”, “hành quân xanh” và “tiếp sức mùa thi” năm 2019, nhằm thực hiện các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng .

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước