10:38 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tổ chức lễ viếng Đài Tưởng Niệm các Anh Hùng Liệt sỹ huyện nhân dịp 30/4/2019

Chủ nhật - 28/04/2019 21:00
Hình

Hình

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019) và quốc tế lao động 1/5. Sáng ngày 26/4/2019 Huyện ủy-HĐND-UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.

Các đại biểu tham dự lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Chơn Thành

Tại lễ tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo và đại biểu đã lần lượt dâng hương, đặt vòng hoa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước. Các anh chị đã đi xa nhưng mãi mãi vẫn còn đọng lại trong mỗi chúng ta, lòng tôn trọng tự hào và biết ơn vô hạn. Cũng tại lễ tưởng niệm, các vị đại biểu đã được ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc ta trong đại thắng mùa xuân ngày 30/4/1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

 

Cũng từ đó các đồng chí cán bộ lãnh đạo, công nhân viên chức và nhân dân huyện Chơn Thành, hứa ra sức thi đua ,quyết tâm thực hiện phát triển các mục tiêu kinh tế -văn hoá -chính trị tốt để xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp. Qua đó nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước