17:22 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Công an huyện Chơn Thành, đạt giải nhất giải bóng đá, truyền thống huyện, năm 2019

Thứ sáu - 28/06/2019 08:33
Công an huyện Chơn Thành,  đạt giải nhất giải bóng đá, truyền thống huyện, năm 2019

Công an huyện Chơn Thành, đạt giải nhất giải bóng đá, truyền thống huyện, năm 2019

Ngày 23-6/2019 UBND huyện Chơn Thành, đã tổ chức trận chung kết, bế mạc giải bóng đá, truyền thống huyện Chơn Thành, năm 2019. Tham gia giải lần này có 16 đội bóng nam, với hơn 160 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện cùng các đơn vị ngân hàng đóng trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc.

Giải được diễn ra từ ngày (15-23/6/2019), theo đó các đội bóng được chia là 4 bảng, với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội có thành tích cao để vào thi đấu vòng bán kết và chung kết xếp hạng.  Các vận động viên đã thi đấu rất tích cực, nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều đường bóng hay, đẹp mắt, mang đậm tính chuyện nghiệp và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.Với nỗ lực trong thi đấu, xuất sắc lọt vào vòng trung kết tranh cúp vàng có 4 đội là: xã Minh Hưng, Công an huyện, trường Cao đẳng nghề Bình Phước,Ngân hàng Sacombank. Qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao của cán bộ, công chức, viên chức, lao động, cũng như thu hút đông đảo quần chúng nhân dân quan tâm, rèn luyện thể thao.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vàng cho đội Công an huyện, giải nhì cho đội Ngân hàng Sacombank, giải ba cho đội xã Minh Hưng và giải khuyến khích cho trường Cao đẳng nghề Bình Phước.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước