19:43 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2019

Thứ hai - 10/06/2019 14:31
Hình minh họa

Hình minh họa

Trong 2 ngày (từ 4-5/9/2019) UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng huyện, năm 2019. Tham dự Liên hoan lần này gồm có 9 đội, với hơn 200 diễn viên, đến từ Đội văn nghệ quần chúng 9 xã, thị trấn trong toàn huyện. 

 Theo đó các Đội văn nghệ quần chúng đã lần lượt tranh tài biểu diễn một chương trình văn nghệ, với thời gian khoảng 30 phút, bao gồm có 5 thể loại như: đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa và hát múa. Các tiết mục văn nghệ gắn liền với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca quê hương Chơn Thành và tỉnh Bình Phước , bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc và tuyên truyền xây dựng nông thôn mới. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đến với liên hoan nghệ thuật quần chúng năm nay, có nhiều tiết mục văn nghệ được các đội dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình.  Liên hoan Nghệ thuật quần chúng huyện lần này là một sân chơi lành mạnh, món ăn tinh thần cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện. Qua đó góp phần nhằm xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ trong nhân dân, giữ gìn truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền phong trào toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng ,trao giải toàn đoàn cho các đội văn nghệ có thành tích xuất sắc

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao tổng số 30 giải xuất sắc cho từng thể loại văn nghệ. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đội văn nghệ quần chúng xã Nha Bích, giải nhì cho xã Thành Tâm và giải ba cho xã Minh Thắng  

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước