06:15 ICT Thứ tư, 08/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, liên hoan “Làng vui chơi- làng ca hát” tuyên truyền xây dựng nông thôn mới năm 2019

Thứ hai - 25/03/2019 09:14
phần thi kiến thức

phần thi kiến thức

Tối ngày 21.3.2019 Trung tâm Văn hoá, Thể thao huyện Chơn Thành đã tổ chức liên hoan “Làng vui chơi- Làng ca hát” với chủ đề “chung tay xây dựng nông thôn mới”.Tham gia liên hoan lần này gồm có 2 đội, mỗi đội thi bao gồm có 30 người là những công dân đến từ 2 xã Minh Thành và xã Minh Lập

Phần thi tìm hiểu kiến thức xây dựng nông thôn mới của 2 đội

 

Tại liên hoan, 2 đội đã được tranh tài ở 3 phần thi chính là: thi tuyên truyền – văn nghệ; thi kiến thức và thi trò chơi vận động. Ở phần thi tuyên truyền và văn nghệ bao gồm có các phần nhỏ như: thi tự giới thiệu về đội mình, địa phương mình và quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã, bằng hình thức thơ, ca, hò, vè…kết hợp với tuyên truyền bằng pa nô. Tiếp đó là thực hiện một điệu nhảy khiêu vũ trên nền nhạc cha cha cha. Phần thứ hai là thi kiến thức, mỗi đội sẽ cử ra ba thí sinh lên bốc thăm và trả lời câu hỏi của ban tổ chức đưa ra về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, mỗi đội sẽ trình bày một tiểu phẩm ngắn, có chủ đề gắn liền với cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và với các tình huống đi vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới, đồng thời nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới. Phần thứ ba là thi trò vận động, bao gồm có: thử tài đoàn vật, vượt chướng ngại vật, thổi bóng xếp ly hình kim tự tháp.

    Thông qua Liên hoan lần này nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng  tỉnh Bình Phước. Đồng thời tang cường công tác tuyên truyền đến nhân dân trong huyện về nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng, đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

        Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải cho các phần thi của các đội có thành tích xuất sắc. Ban tổ chức đã trao giải A toàn toàn cho đội xã Minh Lậpvàgiải B toàn đoàn cho đội xã Minh Thành.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước