17:06 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Hội thi “Văn nghệ Cựu Chiến binh” lần thứ VIII năm 2019

Thứ ba - 23/07/2019 16:06
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nằm trong các hoạt đồng chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024. Tối ngày 19-7, Hội Cựu Chiến binh huyện Chơn Thành phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức Hội thi văn nghệ Cựu Chiến binh lần thứ VIII, năm 2019. Tham gia hội thi có 9 đội thi, với hơn 150 diễn viên đến từ Hội Cựu chiến binh 9 xã, thị trấn.

Tiết mục tốp ca “Bước chân trên dải trường sơn” của Hội CCB xã Minh Long, Chơn Thành

Theo đó các đội thi biểu diễn một chương trình văn nghệ, bao gồm có 4 thể loại: đơn ca, song- tam ca, tốp ca, hát múa, với các nội dung  gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu và các ca khúc ngợi ca về Quân đội nhân dân Việt Nam, Cựu chiến binh Việt Nam; những bài hát, múa tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và xây dựng nông thôn mới. Trong lần thi này các đội đã có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, biểu diễn với 36 tiết mục văn nghệ. Theo đánh giá của ban tổ chức, mặc dù là các diễn viên không chuyên nhưng các Cựu chiến binh có nhiều giọng hát hay, những bài múa đẹp, tạo thành công lớn cho hội thi.

Qua hội thi, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên Cựu chiến binh. Đây cũng là dịp để hội viên Cựu chiến binh giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động văn hoá, văn nghệvà xây dựng tổ chức hội vững mạnh

  Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng thể loại văn nghệ. Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Hội cựu chiến binh xã Minh Long, giải nhì cho thị trấn Chơn Thành và giải ba cho Hội CCB xã Minh Thành.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước