12:10 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ”, năm 2019

Thứ năm - 01/08/2019 18:48
Hình đại diện

Hình đại diện

 Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). Tối ngày 26/7/2019, UBND huyện Chơn Thành, tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ” tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện.Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Huyện uỷ- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện và hơn 400 đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện. 

Lãnh đạo huyện Chơn Thành tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Tại buổi lễ tri ân, các vị đại biểu, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương và thắp các ngọn nến tri ân. Trong không khí trang nghiêm thành kính của đêm tưởng nhớ, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ  huyện ấm áp, lung linh bởi những ngọn nến được thắp lên, bằng tất cả tấm lòng tri ân sâu sắc. Hoạt động lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ là hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”,  thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập dân tộc. 

Cũng nhân dịp này, Huyện uỷ- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện đã tặng quà cho 10 gia đình chính sách, thương bệnh binh tiêu biểu trong huyện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra Công ty Yến Sào Nam Phú và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cao su Sông Bé cũng tặng quà cho 15 gia đình chính sách, trong đó mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước