18:48 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị Cán bộ - Viên chức Trung tâm Văn hóa tỉnh năm 2011

Thứ ba - 15/03/2011 16:51
Ngày 9/3/2011, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2011. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Trần Ngọc Thuấn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các Công đoàn bộ phận cùng toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Năm 2010 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước nói chung cũng như tỉnh Bình Phước nói riêng. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí minh”. Cùng với cả tỉnh trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng long - Hà Nội, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ IX nhiệm kỳ (2010 - 2015) và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng…  Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước luôn khẳng định vai trò nòng cốt trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị - xã hội - văn hóa ở địa phương; chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ cơ sở, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân.

Với những kết quả đã đạt được, tập thể Trung tâm Văn hoá tỉnh xứng đáng được nhận bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, bằng khen của UBND tỉnh cho 01 cá nhân, 10 giấy khen của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, 07 chiến sĩ thi đua cấp cơ cở và 100% cán bộ - nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Ông Hồ Chánh Thuận - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh kết luận Hội nghị: sau một năm hoạt động với những kết quả đã đạt được và những tồn tại cần khắc phục trong năm 2011, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa tỉnh cần phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra trong phương hướng hoạt động năm 2011.

 

 

Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước