15:49 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công viêc

Thứ bảy - 26/03/2011 11:25
Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công viêc

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công viêc

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện Hớn Quản về việc triển khai phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ công việc và điều hành tác nghiệp qua mạng Internet.

sáng nay 24/3/2011, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước đã tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm trên cho lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban chuyên môn thuộc huyện.

Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc gồm có các tính năng chính như: quản lý văn bản đi, đến; quản lý công việc và tình hình xử lý công việc trực tuyến; theo dõi và đánh giá tình hình xử lý công việc; lưu trữ, tra cứu văn bản. Các thành viên trong hệ thống có thể tác nghiệp nhận gửi, xử lý thông tin bất cứ địa điểm nào có máy tính kết nối mạng internet. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều tiện ích khác so với việc điều hành, quản lý thông thường như: tiết kiệm thời gian, chi phí, quá trình xử lý công việc nhanh chóng…

Tại buổi tập huấn, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các phòng ban đã được hướng dẫn công tác sử dụng phần mềm với các nội dung chính như: quy trình xử lý văn bản và hồ sơ công việc; hướng dẫn học viên tạo danh mục văn bản, tạo người dùng và phân quyền chức năng trên phần mềm…

Buổi tập huấn là bước chuẩn bị quan trọng để lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các phòng, ban có thể sử dụng thành thạo khi phần mềm chính thức đi vào hoạt động. Nhằm từng bước ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý. Đây là một trong chương trình trọng tâm về lĩnh vực ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong năm 2011./.

Bá Báu - VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước