08:04 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Minh Long, Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Thứ năm - 24/01/2019 13:54
Bằng công nhận nông thôn mới

Bằng công nhận nông thôn mới

Chiều ngày 22/01/2019  Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Minh Long, huyện Chơn Thành, đã long trọng tổ chức Lể công bố và đón bằng công nhận xã Minh Long đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018. Về dự buổi lễ có Phó giám đốc Sở công thương tỉnh Nguyễn Văn Hiếu, Thành viên Ban chỉ đạo nông thôn mới tỉnh, đại diện các sở, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện và nhân dân trong xã.

Phó giám đốc Sở công thương tỉnh Nguyễn Văn Hiếu, thành viên Ban chỉ đạo nông thôn mới tỉnh, trao Bằng công nhận “Đạt chuẩn nông thôn mới” của UBND tỉnh cho xã Minh Long, Chơn Thành

Thực hiện chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, xã Minh Long, Chơn Thành đã đạt nhiều thành tựu quan trọng. Đời sống của nhân dân không ngừng được nâng lên, bộ mặt nông thôn trên địa bàn xã được đổi mới; Kết quả trong năm 2018 tổng huy động các nguồn lực để xây dựng nông thôn mới của xã Minh Long là 41 tỷ đồng, trong đó kinh phí do nhân dân đóng góp được 7,3 tỷ đồng. Có 100% đường trục xã, liên xã được nhựa hóa. Đường làng ngõ xóm được làm mới (cứng hóa) 54 km, đạt tỷ lệ 100%, trong đó có 42 đường bê tông nông thôn làm theo cơ chế đặc thù và 9 đường cán láng nhựa. Đã đầu tư cơ sở vật chất các trường học với tổng số vốn khoảng 9 tỷ đồng. Tình hình an ninh trật tự giữ vững, môi trường cơ bản đảm bảo. Đến nay thu nhập bình quân đầu người ở Minh Long đạt trên 49 triệu đồng/người/năm, số hộ nghèo ở địa phương đã giảm xuống còn 0,1%. Qua đó, cuối năm 2018 xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM.

Tại buổi lễ Phó giám đốc Sở công thương tỉnh Nguyễn Văn Hiếu, Thành viên Ban chỉ đạo nông thôn mới tỉnh, đã trao Bằng công nhận “Đạt chuẩn nông thôn mới” của UBND tỉnh Bình Phước cho xã Minh Long. Nhân dịp này các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới“  năm 2018, đã được tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước