23:37 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tưng bừng chương trình ẩm thực và văn nghệ “mừng đảng, mừng xuân” năm 2019

Thứ hai - 21/01/2019 15:19
Người dân tham gia ẩm thực

Người dân tham gia ẩm thực

Nằm trong các hoạt động mừng đảng, mừng xuân năm 2019, Tối ngày  19/01/2019, tại khu đất trống dự án Vincom, UBND thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành đã tổ chức chương trình ẩm thực và văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân năm 2019. Chương trình thu hút khoảng 5 ngàn người dân đến tham gia và cổ vũ.

 

Nhân dân tham gia hội chợ ẩm thực

Tại chương trình đã diễn ra hội chợ ẩm thực, với 70 gian hàng, đến từ các cơ quan, đơn vị và các khu dân cư trong huyện. Đêm hội ẩm thực có nhiều món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc- Trung –Nam, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đẹp mắt, ngon miệng, thu hút đông đảo người dân tham quan và thưởng thức.Cô Đào Minh Phụng, trưởng Kp Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành cho biết: “Hội chợ là hoạt động bổ ích, góp phần tạo ra sân chơi cho nhân dân. Cũng như các đơn vị khác, gian hàng của Kp sẽ dành tất cả tiền bán được từ hội chợ, góp phần mua quà tặng cho người nghèo ăn tết ”.

 

Tiết mục hát múa “Tôi yêu Việt Nam” của học sinh trường THCS Lương Thế Vinh, huyện Chơn Thành

Bên cạnh đó, tại chương trình cán bộ và nhân dân được thưởng thức 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, bao gồm có các thể loại như: Đơn ca, song- tam ca, tốp ca, múa và hát múa, gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca mùa xuân, ca ngợi quê hương Chơn Thành và những thành tựu trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc... Đây là hoạt động nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ và nhân dân, tạo không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Qua đó, khích lệ tinh thần cán bộ, nhân dân hăng hái thi đua, học tập và lao động, sản xuất,  xây dựng quê hương giàu đẹp.Ngay tại chương trình này, ban tổ chức cũng đấu giá một số vật phẩm gỗ mỹ nghệ, gây quỹ ủng hộ cho người nghèo thị trấn ăn tết, được 20 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước