23:11 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Đăng: Chung kết hội thi các ca khúc Bolero lần thứ I/2019

Thứ hai - 11/02/2019 08:59
Thí sinh Hứa Thị Hường

Thí sinh Hứa Thị Hường

Trong chuỗi các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, Tối ngày 10/02, tại Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bù Đăng, Phòng Văn hóa và thông tin huyện Bù Đăng tổ chức vòng chung kết xếp hạng hội thi các ca khúc Bolero lần thứ I/2019. Tham dự đêm chung kết có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thong tin huyện; Ban Tuyên Giáo huyện ủy Bù Đăng và gần 100 khán giả đếm xem và cổ vũ.

 

Thí sinh Hứa Thị Hường – xã Thống Nhất, Bù Đăng thể hiện phần dự thi

Để góp mặt tại đêm chung kết hôm nay, trước đó, tại vòng sơ loại, 12 thí sinh đã vượt qua trên 50 thí sinh. Tại đêm chung kết, mỗi thi sinh phải thể hiện 2 ca khúc: 01 ca khúc bắt buộc do Ban Tổ chức quy định và 01 ca khúc tự chọn được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép lưu hành. Mỗi ca khúc là một câu chuyện tình đã được các thí sinh hòa mình vào lời ca tiếng hát đã chinh phục được trái tim của khán giả.

Vượt qua 11 thí sinh đêm thi chung kết, thí sinh Mai Thị Thu Thảo đã đạt giải nhất của hội thi, ngoài phần thưởng của Ban Tổ chức, thí sinh Mai Thị Thu Thảo được công ty Mibi-Fone trao tặng đầu thu truyền hình kỹ thuật số. Đồng giải nhì là các thí sinh: Hoàng Thị Xuyến, Vũ Thị Huệ; Đồng Giải ba là các thí sinh: Đinh Thị Thúy Ái – Nguyễn Văn Hiếu.

  

 

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh tại đêm chung kết

Ông Đàm Hữu Xuyên – Phó Trưởng phòng Văn hóa và thông tin huyện Bù Đăng cho biết: Đây là lần đầu tiên huyện Bù Đăng tổ chức Hội thi các ca khúc Bolero nhằm tạo sân chơi cho những người yêu thích, đam mê dòng nhạc Bolero được thể hiện mình qua các ca khúc yêu thích và là dịp để các thí sinh cùng trao dồi kỹ năng xướng âm, trau chuốc các ca từ để thể hiện bài hát một cách hay nhất. Sau lần này, Phòng Văn hóa và thông tin huyện Bù Đăng sẽ tiếp tục tổ chức mỗi dịp tết đến xuân về”.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước