15:20 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: Tổ chức giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội mặt trận thị trấn Chơn Thành

Thứ hai - 14/01/2019 08:48
Chơn Thành: Tổ chức giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội mặt trận thị trấn Chơn Thành

Chơn Thành: Tổ chức giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội mặt trận thị trấn Chơn Thành

Ngày 12-13/1/2019, UBND thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, phối hợp với MTTQ thị trấn đã tổ chức giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội mặt trật tổ quốc Việt Nam thị trấn Chơn Thành, nhiệm kỳ 2019-2023

Tham gia giải lần này có 13 đội bóng nam, với hơn 130 vận động viên là cán bộ, công chức và nhân dân, đến từ các khu dân cư trong toàn thị trấn. Theo đó các đội bóng được bốc thăm chọn cặp ngẫu nhiên, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn ra 4 đội có thành tích cao để vào thi đấu vòng bán kết và chung kết xếp hạng.  Các vận động viên đã thi đấu rất tích cực, nhiệt tình, trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều đường bóng hay, đẹp mắt, mang đậm tính chuyện nghiệp và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.  

Qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong đông đảo quần chúng nhân dân. Tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thể hiện tinh thần đoàn kết góp phần vào mục đích “Thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội”. Bên cạnh đó qua giải này, nhằm phát động mọi người, tích cực tham gia tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ “khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Phó chủ tịch UBND thị trấn Chơn Thành Nguyễn Minh Hòa, trao cúp vàng cho đội

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vàng cho đội Khu phố 2, giải nhì cho khu phố Trung Lợi và giải ba cho ấp Hiếu Cảm.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước