23:55 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Lãnh đạo huyện Chơn Thành thăm và tặng quà chúc Tết các nhà thờ và chùa

Thứ năm - 31/01/2019 09:07
Lãnh đạo huyện tặng quà cho nhà chùa Minh Hường

Lãnh đạo huyện tặng quà cho nhà chùa Minh Hường

Ngày 29/1/2019 đoàn lãnh đạo Huyện uỷ -HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Chơn Thành do Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng làm trưởng đoàn, đã tổ chức đi thăm, tặng quàvà chúc Tết các cơ sở thờ tự tôn giáo trong toàn huyện, nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

 

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng, tặng quà chúc tết tại chùa Minh Hương xã Minh Hưng, Chơn Thành.

Dịp này đoàn lãnh đạo huyện Chơn Thành đã đi đến thăm và chúc tết 7 nhà thờ và 17 nhà chùa, thánh thất trên địa bàn huyện. Tại nơi đến Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Hùng đãtặng quà, chúc tết và ân cần hỏi thăm sức khoẻ cáclinh mục,Tăng-Ni trong các nhà thờ và nhà chùa.Đồng thời mong muốn các vị sẽ kết hợp, lồng ghép cùng đảng và chính quyền, động viên, vận động tuyên truyền các phật tử,giáo dânphấn đấu ra sức học tập, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thực hiện tôt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Làm tốt công tác đoàn kêt các dân tộc,không phân biệt tín ngưỡng tôn giáo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại diện chức sắc các tôn giáo đã bày tỏ, cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện tốt cho các tôn giáo tổ chức các hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, các vị cũng hứa sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo, từ thiện để góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của địa phương, cố gắng thực hiện tốt phương châm “Sống tốt đời đẹp đạo”.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước