22:00 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ huyện

Thứ sáu - 01/02/2019 08:54
Lãnh đạo viếng nghĩa trang

Lãnh đạo viếng nghĩa trang

Nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và thiết thực chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019). Sáng ngày 1/2/2019 Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã long trọng tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện. Về dự lễ viếng có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Huyện uỷ, thường trực HĐND- UBND-UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, lượng vũ trang huyện, cán bộ công chức, viên chức và nhân dân trong huyện Chơn Thành.

Cán bộ, nhân dân huyện Chơn Thành, viếng Đài trưởng niệm anh hùng, liệt sỹ huyện, nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Tại lễ tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo và đại biểu đã lần lượt dâng hương, đặt vòng hoa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước. Các anh chị đã đi xa nhưng mãi mãi vẫn còn đọng lại trong mỗi chúng ta, lòng tôn trọng tự hào và biết ơn vô hạn. Qua đó nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng kính trọng và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Cũng từ đó cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức và nhân dân huyện Chơn Thành, hứa ra sức thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội năm 2019 của địa phương.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước