22:30 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, đêm văn nghệ “mừng Đảng -mừng xuân” gây quỹ chăm sóc người cao tuổi năm 2019

Thứ hai - 28/01/2019 11:04
Tiết mục văn nghệ của CLB xã Minh Lập

Tiết mục văn nghệ của CLB xã Minh Lập

Tối ngày 25/01/2019 Hội người cao tuổi huyện Chơn Thành phối hợp với UBND xã Nha Bích đã tổ chức đêm văn nghệ “Mừng đảng- Mừng xuân” nhằm gây quỹ chăm sóc người cao tuổi huyện, năm 2019.

Đêm văn nghệ đã diễn ra 20 tiết mục văn nghệ  được các câu lạc bộ văn nghệ Người cao tuổi huyện và các xã biểu diễn, bao gồm các thể loại: đơn ca, song- tam ca, tốp ca và hát múa, gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca mùa xuân, quê hương Bình Phước, ca ngợi người cao tuổi nêu gương sáng, tuyên truyền toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới..vv… Đêm văn nghệ diễn ra với không khí vui tươi phấn khởi, tạo món ăn tinh thần, bổ ích cho người cao tuổi huyện, giúp các cụ “sống vui, sống khoẻ và sống có ích cho xã hội”, lập nhiều thành tích “ Mừng Đảng quang vinh- Mừng xuân thắng lợi”.

 

Tiết mục múa của Câu lạc bộ văn nghệ người cao tuổi xã Minh Lập, Chơn Thành

Tại đêm văn nghệ Hội người cao tuổi huyện đã kêu gọi các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân, đóng góp ủng hộ “ Quỹ chăm sóc người cao tuổi” để giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngay trong đêm văn nghệ này quyên góp được 15 triệu đồng. Quỹ này sẽ cùng với một số nguồn tài trợ khác sử dụng vào mục đích chăm sóc, thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Trao quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Nha Bích, Chơn Thành

Nhân dịp này Hội người cao tuổi huyện đã trao 20 phần quà tết cho 20 người cao tuổi, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nha Bích, mỗi phần quà trị giá khoảng 500 ngàn đồng.                     

 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước