00:13 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Trường THPT Chơn Thành tổ chức văn nghệ “Mừng Đảng – mừng Xuân” và gây quỹ học bổng “Cùng em đến trường” năm 2019

Thứ năm - 31/01/2019 09:21
Tiết mục văn nghệ

Tiết mục văn nghệ

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019), mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Tối ngày 30/1/2019 Trường THPT Chơn Thành đã tổ chức Đêm văn nghệ “Mừng Đảng- Mừng Xuân” và gây quĩ học bổng “Cùng em đến trường” năm 2019.

 

Tiết mục hát múa “Đất nước trọn niềm vui” của học sinh trường THPT Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Tại Đêm văn nghệ, các bạn học sinh và nhân dân trong huyện đã được thưởng thức 25 tiết mục văn nghệ đặc sắc, gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu , các ca khúc ngợi ca mùa xuân, tình yêu biển đảo tổ quốc và quê hương Bình Phước. Qua đêm văn nghệ tạo sự đoàn kết gắn bó, là một sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh. Đây cũng là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân, tạo không khí phấn khởi trong dịp tết Nguyên đán. Qua đó, khích lệ tinh thần giáo viên, học sinh hăng hái thi đua dạy tốt, học tập tốt.

 Cũng trong đêm văn nghệ này trường THPT Chơn Thành đã phát động đến toàn thể các bậc phụ huynh, mạnh thường quân và các em học sinh ủng hộ gây quỹ học bổng “Cùng em đến trường” năm 2019,  nhằm giúp các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi. Ngay trong đêm văn nghệ đã quyên góp được 12 triệu đồng  để trao cho học sinh vượt khó, học giỏi. Ngoài ra trường THPT Chơn Thành cũng trao 25 phần quà tết cho 25 em học sinh thuộc diện con hộ nghèo.Qua đó nhằm động viên, giúp các  em chuẩn bị đón tết nguyên đán mậu tuất 2019 thêm vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước