22:02 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân đầu năm 2017

Thứ hai - 06/03/2017 14:11
Một tiết mục biểu diễn của Đoàn

Một tiết mục biểu diễn của Đoàn

Nhằm tiếp tục tạo không khí hân hoan, phấn khởi, đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân trong tỉnh. Trong 5 đêm từ ngày (1-5/3/2017), Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước phối hợp với Phòng văn hóa và thông tin huyện Chơn Thành đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, nhằm phục vụ cho cán bộ, đảng viên và nhân dân tại 5 xã: (Quang Minh, Nha Bích Minh Lập và Minh Hưng, Thành Tâm), huyện Chơn Thành, thu hút hàng nghìn người dân đến xem và cổ vũ.

Tại mỗi đêm biểu diễn nghệ thuật diễn ra với 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc, do các diễn viên Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước, biểu diễn, được chọn lọc và dàn dựng công phu. Nội dung gồm có các thể loại như: đơn ca, song- tam ca, tốp ca và hát múa, gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, các ca khúc ca ngợi những thành tựu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân, tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, ngợi ca quê hương Bình Phước.

 

 

cte3

Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước biểu diễn văn nghệ tại xã Thành Tâm, Chơn Thành

  Chương rình biểu diễn nghệ thuật này là món ăn tinh thần cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân trong các xã trong huyện. Qua đó góp phần nhằm tuyên truyền các ca khúc truyền thống cách mạng. Bên cạnh đó nhằm xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ trong nhân dân, giữ gìn truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư và xây dựng nông thôn mới.

cte3

Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước biểu diễn văn nghệ tại xã Thành Tâm, Chơn Thành

Tác giả bài viết: Phạm Tiến Dũng

Nguồn tin: Phòng VH&TT Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước