16:57 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Hơn 300 người cao tuổi tham gia Liên hoan văn nghệ-thể dục dưỡng sinh, năm 2017

Thứ ba - 12/09/2017 15:53
Tiết mục văn nghệ biểu diễn của NCT

Tiết mục văn nghệ biểu diễn của NCT

Ngày 8/9/2017 Hội người cao tuổi huyện Chơn Thành đã tổ chức Liên hoan văn nghệ- thể dục dưỡng sinh người cao tuổi, năm 2017. Tham gia liên hoan lần này gồm có 14 Câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, với hơn 300 diễn viên, vận động viên đến từ Hội người cao tuổi của 3 đơn vị: huyện Chơn Thành, huyện Đồng Phú và thị xã Bình Long.

Tại liên hoan, các câu lạc bộ đã biểu diễn 30 tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh. Ở phần văn nghệ bao gồm có biểu diễn các bài hát, múa, gắn liền với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương Bình Phước, ca ngợi người cao tuổi nêu gương sáng, tuyên truyền tình yêu biển đảo và chung sức xây dựng nông thôn mới..vv… Trong phần biễu diễn thể dục dưỡng sinh, các câu lạc bộ đã trình diễn các bài thể dục dưỡng sinh, với các điệu: thái cực trường sinh, thể dục múa quạt, song loan và bài thể dục buổi sáng 7 động tác 56 nhịp biểu diễn trên một nền nhạc.

 

Lãnh đạo huyện Chơn Thành trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham gia liên hoan.

Thông qua liên hoan này là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm rèn luyện sức khoẻ, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau cho hội viên người cao tuổi, giúp các cụ “sống vui, sống khoẻ và sống có ích cho xã hội” làm gương sáng cho con cháu noi theo. Bên cạnh đó tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các câu lạc bộ với nhau.  Qua đó đẩy mạnh xây dựng phong trào văn nghệ, thể dục dưỡng sinh ngày càng phát triển và rộng khắp trong các khu dân cư trên toàn tỉnh.  

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: người cao

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước