19:27 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, Hội thi tuyên truyền, tìm hiểu về nạn nhân chất độc da cam năm 2017

Thứ ba - 08/08/2017 22:25
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Ngày 8/8/2017 Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Chơn Thành đã tổ chức Hội thi tuyên truyền, tìm hiểu về nạn nhân chất độc da cam và hội nạn nhân chất độc da cam, năm 2017. Tham gia hội thi gồm có 7 đội, với hơn 100 cán bộ, hội viên, nạn nhân chất độc da cam đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Theo đó các đội đã tranh tài ở 2 phần thi chính là thi kiến thức và thi văn nghệ tuyên truyền. Ở phần thi tìm hiểu kiến thức mỗi đội sẽ cử ra 3 người làm bài thi trắc nghiệm, với 20 câu hỏi liên quan đến các vấn đề về: chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với nạn nhân nhiễm chất độc da cam/ đioxin; Đối tượng xác nhận người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và Điều lệ Hội nạn nhân chất độc  da cam/ đioxin Việt Nam. Trong phần thi văn nghệ tuyên truyền mỗi đội sẽ thực hiện 2 thể loại đơn ca và (song- tam ca, tốp ca),  gắn liền với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những bài ca đi cùng năm tháng và thảm họa da cam trong những năm chống Mỹ cứu nước.
Qua hội thi nhằm tạo sân chơi văn hóa tinh thần trong toàn thể cán bộ, hội viên nạn nhân chế độc da cam. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên, quần chúng nhân dân về các chính sách của Đảng và Nhà nước ban hành ưu đãi cho người bị nhiễm chất độc hóa học; Tăng cường vận động toàn xã hội ủng hộ, chăm lo giúp đỡ nạn nhân chết độc da cam. 
 Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Minh Hưng, giải nhì cho xã Minh Long và giải ba cho thị trấn Chơn Thành.
Nhân dịp này Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Chơn Thành đã trao 3 chiếc xe lăn của tỉnh Hội cho 3 nạn nhân da cam và tặng 20 phần quà cho 20 nạn nhân da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.
 
Một sồ hình ảnh tại Hội thi:
 
  

Thi văn nghệ tuyên truyền của Nạn nhân da cam xã Minh Thắng, Chơn Thành  

Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Chơn Thành, trao xe lăn cho nạn nhân da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Chơn Thành, trao quà cho nạn nhân da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước