16:44 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: 300 người cao tuổi tham gia Liên hoan văn nghệ-thể dục dưỡng sinh, lần thứ IV năm 2016

Thứ tư - 07/09/2016 10:32
Tiết mục văn nghệ tham gia liên hoan của CLB văn nghệ người cao tuổi xã Minh Thắng, Chơn Thành

Tiết mục văn nghệ tham gia liên hoan của CLB văn nghệ người cao tuổi xã Minh Thắng, Chơn Thành

Ngày 6/9/2016 Hội người cao tuổi huyện Chơn Thành đã tổ chức chương trình “Liên hoan văn nghệ -thể dục dưỡng sinh người cao tuổi huyện lần thứ IV, năm 2016”. Tham gia chương trình có 23 Câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, với hơn 300 diễn viên, vận động đến từ Hội người cao tuổi của 9 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Liên hoan lần này có 35 tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh được các câu lạc bộ Người cao tuổi trên địa bàn huyện biểu diễn. Ở phần văn nghệ bao gồm có các bài hát, múa gắn liền với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, quê hương Bình Phước, ca ngợi người cao tuổi nêu gương sáng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, tuyên truyền tình yêu biển đảo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư..vv… Trong phần biễu diễn thể dục dưỡng sinh, các câu lạc bộ đã trình diễn các bài thể dục dưỡng sinh, với các điệu: thái cực trường sinh, thể dục gậy dài, gậy ngắn, song loan và bài thể dục buổi sáng 7 động tác 56 nhịp. Liên hoan văn nghệ - thể dục dưỡng sinh là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi nhằm rèn luyện sức khỏe, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các câu lạc bộ người cao tuổi, giúp các cụ “sống vui , sống khoẻ và sống có ích cho xã hội” làm gương sáng cho con cháu noi theo. 

  Hiện nay toàn huyện Chơn Thành có 84 câu lạc bộ Người cao tuổi.Trong đó có có 52 câu lạc bộ văn nghệ, với 1.532 hội viên và 32 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh, với 1.250 thành viên. Hàng năm, chính quyền các cấp trong huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ - thể dục dưỡng sinh, với hàng ngàn lượt vận động viên, diễn viên người cao tuổi tham dự. 

Nguồn tin: Phòng VH&TT huyện Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: người cao

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước