14:58 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành tổ chức lễ tưởng niệm dâng hương các Anh hùng liệt sỹ

Thứ hai - 05/09/2016 14:55
Cán bộ lãnh đạo và công nhân viên chức huỵện Chơn Thành viếng đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ huyện

Cán bộ lãnh đạo và công nhân viên chức huỵện Chơn Thành viếng đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ huyện

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 1/9 Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Tham dự lễ có các đồng chí là lãnh đạo huyện ủy HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam  huyện, lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức  các  cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn, cán bộ lãnh đạo, công nhân viên chức xã Minh Thành và thị trấn chơn Thành, Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức  công ty cao su sông Bé .

Trong buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức đã thành kính dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ sự biết ơn, tự hào về các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã ngã xuống để bảo vệ độc lập dân tộc, tự do, thống nhất đất nước, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân và sự phồn vinh của Tổ quốc.

Cán bộ và nhân dân huyện chơn Thành đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Luôn ra sức học tập và rèn luyện, tiếp tục cống hiến sức mình  xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu mạnh, hết sức coi trọng việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình người có công với đất nước./.

Tác giả bài viết: Tiến Công

Nguồn tin: Phòng VH&TT huyện Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước