16:50 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Băng: Tổ chức Hội thi Thể dục dưởng sinh người cao tuổi

Thứ năm - 06/10/2016 07:30
Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại Hội thi

Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại Hội thi

Sáng ngày 10/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bù Đăng phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Hội thi “Thể dục dưỡng sinh người cao tuổi huyện Bù Đăng năm 2016”. Về dự có đồng chí, Vũ Văn Tặng – Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh.

Hội thi thu hút 7 đội tham gia thi đấu đến từ 6 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện với gần 100 hội viên tham gia. Các đội dự thi phải trải qua hai phần thi biểu diễn thể dục dưỡng sinh bắt buộc và tự chọn. Hội thi ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện có bài bản, chuyên nghiệp của các đội tham dự, cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễn đặc sắc, ấn tượng, đẹp mắt. Kết thúc Hội thi, đơn vị thị Trấn Đức Phong 1 giành giải nhất chung cuộc.

Đây là lần đầu tiên Trung Văn hóa Thể thao huyện Bù Đăng phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi. Hội thi là hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2016). Qua Hội thi  phát động phong trào Người cao tuổi thi đua rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại với phương châm “sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội”, góp phần nâng cao thể lực và trí tuệ trong cán bộ, hội viên NCT; đồng thời hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997-01/01/2017).

Hội thi thể dục dưỡng sinh người cao tuổi còn nhằm tôn vinh, chăm sóc người cao tuổi và phát huy vai trò, khả năng của người cao tuổi của huyện nhà. Đây là sự kế thừa đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Kính lão đắc thọ” thể hiện bản chất ưu việt và tư tưởng của Đảng, Nhà nước về phát huy mọi nguồn lực nội sinh của dân tộc.

Một số tiết mục biểu diễn đặc sắc tại Hội thi

Ông Vũ Đức Hoàng – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện – Trưởng Ban tổ chức đánh giá cao sự nỗ lực và chuẩn bị của các đơn vị dự thi đồng thời cũng chỉ ra những khuyết điểm hạn chế do lần đầu tiên tổ chức. Đại diện Ban tổ chức cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm và phát huy hết vai trò tổ chức văn hóa của mình để các hội thi lần sau hoàn chỉnh và đầy sắc màu hơn nữa, hứa hẹn mang lại một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho người cao tuổi huyện nhà.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

Nguồn tin: TT Văn hóa - Thể thao Bù Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: người cao

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước