15:21 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Liên hoan Đờn ca Tài tử huyện Hớn Quản mở rộng lần III năm 2016

Thứ ba - 01/11/2016 13:53
Ông Hoàng Văn Toán – Phó Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải xuất sắc trong Liên hoan

Ông Hoàng Văn Toán – Phó Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải xuất sắc trong Liên hoan

Ngày 27-28/10/2016 UBND huyện Hớn Quản tổ chức Liên hoan Đờn ca tài tử mở rộng lần III năm 2016. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Hoàng Lâm – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Liên hoan Đờn ca Tài tử  huyện Hớn Quản mở rộng lần thứ III năm 2016 đã thu hút 39 tài tử ca, các câu lạc bộ đờn ca tài tử trong toàn huyện và đặc biệt là có sự tham gia của các câu lạc bộ đến từ huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương, thị xã Bình Long và huyện Bù Đốp. Với chủ đề “Hương sắc phương Nam”, liên hoan gồm các tiết mục biểu diễn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, giáo dục truyền thống cách mạng, những tấm gương người tốt, việc tốt trong lao động sản xuất, quá trình xây dựng nông thôn mới...

Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ đờn ca tài tử trong huyện có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm từ các nghệ sĩ đờn ca tài tử đến từ các huyện, thị xã khác, đặc biệt là các câu lạc bộ thuộc tỉnh Bình Dương và cũng là bước tập dượt cần thiết, quan trọng giúp huyện Hớn Quản tham gia Liên hoan Đờn ca tài tử tỉnh Bình phước năm 2017.

Kết thúc thúc Liên hoan Ban Tổ chức đã trao 03 giải A cho Câu lạc bộ huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương và huyện Bù Đốp và thị xã Bình Long. Giải B thuộc về các  Câu lạc bộ xã Minh Tâm và xã Thanh An và câu lạc bộ xã Định Hiệp huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương.

Ở nội dung cá nhân, giải nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Minh Đạt đơn vị Tân Khai, giải nhì Phan Thị Kim Oanh, đơn vị Thanh An; giải ba Nguyễn Minh Tuấn đơn vị Chơn Thành, Nguyễn Thảo Ngân đơn vị Lộc Ninh, giải khuyến khích Nguyễn Hoàng Giang đơn vị Chơn Thành và Nguyễn Thị Minh Tơ đơn vị Dầu Tiếng Bình Dương. Ngoài ra Ban tổ chức trao thêm 03 giải phụ giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, giải Tài tử đờn xuất sắc nhất và giải dành cho người đồng bào dân tộc thiểu số.

Tác giả bài viết: Văn Toán

Nguồn tin: Phòng VH&TT Hớn Quản

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước