20:16 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn thành: Bế mạc và trao giải Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017

Thứ hai - 15/05/2017 15:26
Tiết mục văn nghệ của Đội nghệ thuật quần chúng xã Minh Hưng

Tiết mục văn nghệ của Đội nghệ thuật quần chúng xã Minh Hưng

Tối ngày 12/5/2017 tại Công viên lớn Trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, Trung tâm văn hóa, thể thao huyện Chơn Thành đã tổ chức đêm công diễn, bế mạc và trao giải Liên hoan Nghệ thuật quần chúng huyện, năm 2017.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Chơn Thành năm 2017 được diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 9-12/5/2017). Tham gia Liên hoan gồm có 13 đội, với hơn 400 diễn viên, đến từ Đội nghệ thuật quần chúng các xã, thị trấn và các đơn vị sự ngiệp tỉnh đóng chân trên địa bàn huyện.  Mỗi đội đã lần lượt biểu diễn một chương trình văn nghệ, bao gồm có 5 thể loại như: đơn ca, song- tam ca, tốp ca, múa và hát múa. Gắn liền với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca quê hương Chơn Thành và tỉnh Bình Phước và bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc thân yêu và tuyên truyền phong trào xây dựng nông thôn mới. Đến với Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm nay, có 65 tiết mục văn nghệ được các đội dàn dựng công phu, hoành tráng, sôi động đã thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Qua thời gian tranh tài Ban tổ chức đã chọn ra 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc được công diễn tại đêm bế mạc, trao giải này.

   Liên hoan Nghệ thuật quần chúng là món ăn tinh thần cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện. Qua đó góp phần nhằm tuyên truyền về ý nghĩa tầm quan trọng của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Bên cạnh đó nhằm xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ trong nhân dân, giữ gìn truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư và xây dựng nông thôn mới.

Kết thúc Liên hoan, ban tổ chức đã trao tổng số 30 giải xuất sắc cho từng thể loại văn nghệ. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đội văn nghệ quần chúng xã Minh Hưng, giải nhì cho Đội văn nghệ quần chúng xã Quang Minh và giải ba cho Đội văn nghệ xã Minh Thành.

Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Hà Duy Đạt, trao giả toàn đoàn cho các đội xuất sắc

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước