20:14 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Ban quản lý di tích tỉnh Bình Phước chính thức đi vào hoạt động

Thứ tư - 23/02/2011 16:57
Ông Huỳnh Quang Tiên - Giám đốc Sở VH, TT & DL phát biểu trong buổi ra mắt

Ông Huỳnh Quang Tiên - Giám đốc Sở VH, TT & DL phát biểu trong buổi ra mắt

Thực hiện quyết định số 3218/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ngày 17/11/2009 về việc thành lập Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước.

Sau một thời gian chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đưa Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước đi vào hoạt động. Sáng ngày 22/02/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước.

 Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ban chịu sự quản lý, chỉ đạo toàn diện và trực tiếp của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng thời chịu sự chỉ đạo, quản lý hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Cục Di sản, Viện Bảo tồn di tích thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ban Quản lý di tích có chức năng: nghiên cứu khoa học, phổ biến tuyên truyền giới thiệu các giá trị lịch sử của di tích, danh thắng để phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, đồng thời nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước, nâng cao lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ hôm nay và mai sau; góp phần động viên mọi người ra sức thi đua hoàn thành những nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước; quản lý, sử dụng và khai thác dịch vụ tại các di tích, danh thắng để tạo nguồn thu nhằm đầu tư, trùng tu tôn tạo lại các di tích, danh thắng.

Tại lễ ra mắt Ban Quản lý di tích, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Huỳnh Quang Tiên đã trao quyết định bổ nhiệm và phân công đồng chí Hồ Tiến Duật làm Phó Giám đốc Ban (phụ trách Ban) để điều hành mọi hoạt động của Ban trong thời gian tới.

Cũng trong sáng ngày 22/02/2011, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao Quyết định điều động bà Lương Thị Thu Hồng - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ văn hóa sang làm Phó Trưởng phòng Phòng xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa làm Phó Chánh Văn phòng Sở, ông Vũ Đình Tứ làm Phó Chánh Thanh tra Sở.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

 

  

 

  

 

  

Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước