20:55 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016

Thứ ba - 01/03/2016 15:00
Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016

Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016

Sáng ngày 26/02/2016, Trung tâm TDTT tỉnh phối hợp Công đoàn bộ phận tổ chức thành công Hội nghị CBVC, tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề ra các giải pháp để thực hiện, phát động phong trào thi đua năm 2016.

Tới dự Hội nghị có đ/c Võ Quốc Thắng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ban Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh; đ/c Vũ Tùng Ngọc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở vàtoàn thể CBVC, HLV, VĐV Trung tâm.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016; Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2016 của Trung tâm. Hội nghị cũng tiếp thu ý kiến phát biểu, thảo luận của các đại biểu về các văn kiện của Hội nghị.

Năm 2015, được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; sự phối hợp của các phòng, ban thuộc Sở; các Sở, ban, ngành tỉnh, các huyện, thị xã, Trung tâm TDTT tỉnh đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao. Kết quả phong trào thi đua trong năm 2015 về cá nhân, 100% CBVC, HLV được Giám đốc Sở VHTT&DL tặng Danh hiệu “Lao động tiên tiến”,  01 đồng chí được tặng Bằng khen của UBND tỉnh; 05 đồng chí đạt “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”, 20 đồng chí được tặng Giấy khen của Sở. Về tập thể có 03 tập thể được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 02 tập thể được Giấy khen của Sở. Đặc biệt, năm 2015 Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịchcông nhận tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và UBND tỉnh tặng Danh hiệu “tập thể Lao động xuất sắc”. Ngoài ra, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 19 HLV và 41 VĐV. Và Sở VHTTDL tặng Giấy khen cho 15 HLV và 37 VĐV đã có thành tích trong huấn luyện và thi đấu.

Đồng thời tại Hội nghị đã phát động động phong trào thi đua năm 2016, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2016 với các chỉ tiêu đã đề ra. Hội nghị cũng chứng kiến lễ ký giao ước thi đua giữa lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Trung tâm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Võ Quốc Thắng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã biểu dương tinh thần làm việc, tinh thần đoàn kết của tập thể CBVC, HLV, VĐV và người lao động Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh. Trong năm 2015, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đồng thời tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để trong năm 2016 hoàn thành xuất sắc hơn nữa, xứng đáng là một Trung tâm TDTT lớn, có uy tín trong làng thể thao cả nước.

Sau  một buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã thống nhất toàn bộ các nội dung dự thảo của các văn kiện; Nghị quyết Hội nghị đã được biểu quyết thông qua và chính thức đưa vào triển khai thực hiện./.

Tác giả bài viết: Tô Thị Hoàng

Nguồn tin: Trung tâm thể dục thể thao tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước