15:07 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Tỉnh Bình Phước tổ chức thành công lớp tập huấn võ thuật cổ truyền năm 2013

Thứ năm - 28/11/2013 08:39
Tỉnh Bình Phước tổ chức thành công lớp tập huấn võ thuật cổ truyền năm 2013

Tỉnh Bình Phước tổ chức thành công lớp tập huấn võ thuật cổ truyền năm 2013

Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2013 và Kế hoạch số 1812/KH-SVHTTDL ngày 06/11/2013 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức lớp tập huấn trọng tài, huấn luyện viên môn Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước năm 2013.

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác huấn luyện, tổ chức thi đấu cho lực lượng HLV, trọng tài và hướng dẫn viên các CLB võ thuật cổ truyền trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Đồng thời, chuẩn bị tốt cho công tác điều hành Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước lần thứ IV, năm 2014.

Trong 02 ngày, 23 - 24/11/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lớp tập huấn trọng tài, huấn luyện viên môn Võ thuật cổ truyền cho các HLV, trợ lý HLV và trọng tài trên toàn tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có 44 học viên là các huấn luyện viên, trọng tài và hướng dẫn viên đến từ các Câu lạc bộ võ thuật cổ truyền trêntoàn tỉnh

Sau hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương với thái độ nghiêm túc, lớp tập huấn đã hoàn thành tốt chương trình đề ra. Các học viên đã được nghiên cứu kỹ Luật thi đấu Võ thuật cổ truyền Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao ban hành, đây là những kiến thức rất quan trọng và rất cần thiết, có thể coi là cẩm nang cho đội ngũ cán bộ làm công tác đào tạo, huấn luyện môn võ thuật cổ truyền tại cơ sở.

Với phương châm cầm tay chỉ việc, người đi trước hướng dẫn người đi sau, cái gì chưa biết thì hỏi; cả giảng viên và học viên cùng tham gia, cùng thảo luận, cùng thống nhất kết luận rút ra vấn đề nhằm giúp các học viên hiểu một cách đầy đủ và nhớ lâu hơn để áp dụng vào công việc sau này. Các học viên đã được cung cấp đầy đủ tài liệu, các biểu mẫu cần thiết.

Thời gian tuy không nhiều, nhưng với kết quả đạt được là rất bổ ích và cần thiết, giúp cho đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên ở cơ sở thêm tự tin hơn, chủ động hơn trong công việc.

Đánh giá một cách khách quan lớp tập huấn đã thành công cả về phương diện tổ chức và chất lượng. Về phía học viên đa số các anh chị em học viên đã chấp hành tốt nội quy lớp học đề ra, có thái độ học tập nghiêm túc và đã nắm vững kiến thức để áp dụng tốt vào thực tiễn ở cơ sở. Đối với các giảng viên với kiến thức, kinh nghiệm, lòng nhiệt tình đã tận tình làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giúp lớp tập huấn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thành công của lớp tập huấn chính là đội ngũ cán bộ cơ sở đã được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ về công tác huấn luyện và trọng tài, đó là những nhân tố tích cực, quan trọng để xây dựng bộ môn võ thuật cổ truyền của tỉnh ngày càng phát triển bền vững.

Kết thúc lớp tập huấn, có 44/44 học viên được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận.

Tác giả bài viết: Trinh Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước