02:43 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Kết thúc hội thao người cao tuổi tỉnh Bình Phước lần thứ V, năm 2012

Thứ năm - 08/11/2012 14:33
Lãnh đạo Sở VH,TT&DL cùng lãnh đạo Hội người cao tuổi trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt thứ hạng

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL cùng lãnh đạo Hội người cao tuổi trao giải toàn đoàn cho các đoàn đạt thứ hạng

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2012) và thực hiện mục tiêu chương trình Quốc gia

Đồng thời hưởng ứng tháng hành động "Toàn xã hội chăm sóc người cao tuổi" do Ủy ban quốc gia về người cao tuổi phát động cũng như nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, kiểm tra thực trạng phong trào văn hóa, thể thao của lớp người cao tuổi. Sáng ngày 6/11/2012, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội người cao tuổi tỉnh tổ chức khai mạc hội thao người cao tuổi tỉnh Bình Phước lần thứ V, năm 2012. Tham dự hội thao có 420 vận động viên (VĐV) đến từ các huyện, thị xã trong toàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 4 môn thi gồm thể dục dưỡng sinh, cầu lông, bóng bàn và môn võ cổ truyền - vovinam. Trong thời gian diễn ra hội thao, các bác, các cô và các chú đã thể hiện được tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích qua các bài quyền tự chọn của môn thể dục dưỡng sinh và môn võ cổ truyền - vovinam cũng như những trận đấu hay và không kém phần hấp dẫn, kịch tính ở môn bóng bàn và cầu lông. Sau gần 1 ngày thi đấu, hội thao đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã làm lễ bế mạc và trao giải cho các đoàn tham dự. Kết quả cụ thể như sau:

Ở môn thể dục dưỡng sinh, giải nhất thuộc về đơn vị thị xã Đồng Xoài, 02 giải nhì thuộc về đơn vị thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, 03 giải ba thuộc về đơn vị huyện Đồng Phú, huyện Bù Gia Mập và huyện Chơn Thành, va 04 giải khuyến khích thuộc về đơn vị huyện Bù Đốp, thị xã Phước Long, huyện Lộc Ninh và huyện Bù Đăng.

Ở môn võ cổ truyền - vovinam, giải nhất thuộc về VĐV Huỳnh Văn Châu (Đồng Phú), giải nhì thuộc về VĐV Nguyễn Văn Hương (Chơn Thành), giải ba thuộc về VĐV Phương Văn Chóong (Bù Đốp).

Ở môn cầu lông, nội dung đôi nữ: cặp đôi VĐV Nguyễn Thị Kim Mai và Ngụy Thị Mùi (Hớn Quản) đạt giải nhất, giải nhì là cặp đôi VĐV Bùi Thị Minh Huế và Vũ Thị Hương Thủy (thị xã Phước Long), đạt giải ba là cặp đôi VĐV Nguyễn Thị Bê và Khương Thị Hiến (thị xã Đồng Xoài). Ở nội dung đôi nam, giải nhất là cặp đôi VĐV Đặng Soạn và Nguyễn Văn Lâm (thị xã Phước Long), giải nhì là cặp đôi VĐV Trần Quang Trinh và Lê Hữu Ba (Bù Đốp), giải ba là cặp đôi VĐV Bùi Công Phác và Võ Văn Thành (thị xã Bình Long).

Ở môn bóng bàn, nội dung cá nhân nam, giải nhất là VĐV Trương Cẩm Xìn (Lộc Ninh), giải nhì là VĐV Ninh Xuân Nam (thị xã Phước Long), giải ba là VĐV Phạm Bá Minh (thị xã Đồng Xoài). Ở nội dung đôi nam, chức vô địch thuộc về cặp đội VĐV Hứa Diệu Thành và Phạm Bá Minh (thị xã Đồng Xoài), giải nhì là cặp đôi VĐV Phạm Ngọc Đông và Lê Văn Síu (Lộc Ninh), giải ba là cặp đôi VĐV Nguyễn Lương Dụng và Trần Đức Chi (thị xã Bình Long)

Tác giả bài viết: Châu Ngọc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước