01:45 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước lần thứ X, năm 2012 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 12/06/2012 10:44
Giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước lần thứ X, năm 2012 thành công tốt đẹp

Giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước lần thứ X, năm 2012 thành công tốt đẹp

Trưa ngày 10/6/2012, tại nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước, Ban tổ chức đã tiến hành làm lễ Bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham dự giải vô địch Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Phước lần thứ X, năm 2012.

Tuy điều lệ giải năm nay quy định các vận động viên thuộc đội tuyển và tuyển trẻ không được tham dự nhưng không vì thế mà tính cạnh tranh cũng như sự quyết liệt trong các trận đấu giảm đi, mà ngược lại các vận động luôn thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Sau 03 ngày thi đấu, kết quả của các vận động viên đã được Ban tổ chức công nhận, cụ thể như sau:

Ở nội dung quyền tự chọn và quyền quy định (đây là nội dung thi đấu mới so với mấy năm trước), các vận động viên đã trình diễn những bài quyền đẹp mắt. Đối với quyền quy đinh dành cho nữ, các vận động viên huyện Hớn Quản đã xuất sắc dành 2 HCV, huyện Chơn Thành dành 1 HCV, 2 HCB,1 HCĐ và huyện Bù Đăng dành 1 HCĐ. Đối với quyền quy định dành cho nam, đoàn vận động viên của huyện Chơn Thành dành 4HCV, 2 HCĐ, thị xã Bình Long đạt 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, thị xã Phước Long đạt 1 HCV, 1 HCĐ, huyện Lộc Ninh đạt 1 HCB, thị xã Đồng Xoài đạt 2 HCĐ và huyện Bù Đăng đạt 1 HCĐ. Đối với quyền tự chọn dành cho nam, các vận động viên thị xã Bình Long đạt 2 HCV, huyện Chơn Thành đạt 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, thị xã Phước Long đạt 2 HCB, 2 HCĐ. Đối với quyền tự do dành cho nữ, các vận động viên của huyện Hớn Quản và Lộc Ninh đạt 1 HCV, thị xã Phước Long và huyện Chơn Thành đạt HCB.

Ở nội dung đối kháng, với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và căng thẳng ngay từ đầu cho đến kết thúc trận đấu, kết quả ở 1 số hạng cân như sau: từ 39 kg – 42kg nữ, giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Bích Ngọc (thị xã Phước Long), giải nhì thuộc về Đỗ Thị Hồng Nhung (Bù Đăng), đồng hạng 3 là Hồ Thị Thanh Thủy (Chơn Thành) và Lê Thị Tú Uyên (CSPR), trên 42 kg – 45 kg nữ, HCV thuộc về Nguyễn Thị Liễu (CSPR), HCB thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Giàu (thị xã Phước Long), HCĐ thuộc về 2 vận động viên Phạm Thị Ngọc Phương (Bù Đăng) và Thiều Uyên Vy (Chơn Thành)............., ở hạng cân từ 39kg – 42 kg nam, giải nhất thuộc về vận động viên Võ Văn Thẳn (Lộc Ninh), giải nhì thuộc về Nguyễn Hữu Lộc (Lộc Ninh), đồng hạng 3 là Hà Thành Đạt (Bù Đăng) và Lục Hồng Sáng (Chơn Thành), trên 42 kg – 45 kg nam, HCV là vận động viên Vũ Văn Hoàng (Chơn Thành), HCB là vận động viên Nguyễn Ngọc Điệp (Thị xã Đồng Xoài)...............

Năm nay, giải nhất toàn đoàn cũng có sự thay đổi khi đoàn vận động viên của huyện Chơn Thành xuất sắc dành 7 HCV, 6 HCB và 8 HCĐ, đứng thứ 2 là đoàn vận động viên của thị xã Phước Long với 6 HCV, 5 HCB và 8 HCĐ và đứng thứ 3 là đoàn vận động viên của thị xã Bình Long với 5 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ.

Tác giả bài viết: Ngọc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước