00:38 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Giải vô địch Cờ tướng Cụm Miền Đông Nam Bộ năm 2012

Thứ sáu - 14/09/2012 14:24
Ông Nguyễn Tấn Hưng - PGĐ Sở VH,TT&DL Bình Phước trao giải đồng đội cho các vận động viên

Ông Nguyễn Tấn Hưng - PGĐ Sở VH,TT&DL Bình Phước trao giải đồng đội cho các vận động viên

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; thực hiện cam kết tổ chức Liên hoan Văn hóa, Văn nghệ và các giải thể thao truyền thống năm 2012 của Cụm thi đua khu vực Miền Đông Nam Bộ, đồng thời để tạo điều kiện cho các kỳ thủ được thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn.

Sáng ngày 7/9/2012 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Khai mạc giải cờ tướng Cụm Miền Đông Nam Bộ năm 2012.

Tham dự giải lần này có 59 vận động viên tham gia đến từ các đoàn như Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Thuận. Trong đó có 1 vận động viên là kiện tướng quốc gia, 5 vận động viên là kỳ thủ dự bị kiện tướng, 13 vận động viên là kỳ thủ cấp 1 đặc biệt hai kiện tướng quốc tế là Lý Lai Huynh và Võ Minh Nhất cũng tham gia tranh tài tại giải lần này.

Sau 04 ngày thi đấu căng thẳng và hấp dẫn, sáng ngày 10/9/2012, tại quán cafe TiGon ban tổ chức đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia đạt thành tích.

Kết quả như sau: Ở nội dung cá nhân kỳ thủ Lý Lai Huynh (Bình Dương) đã xuất sắc giành chức vô địch với 6 điểm sau 7 ván đấu, đạt giải nhì là kỳ thủ Võ Minh Nhất (Bình Phước) và giải ba thuộc về kỳ thủ Nguyễn Hữu Hùng (Bình Phước). Ở nội dung đồng đội, các kỳ thủ của đội tuyển Bình Dương đã xuất sắc giành giải nhất, xếp hạng hai và ba lần lượt thuộc về các đội là Bình Phước và Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích cho các kỳ thủ đạt từ hạng IV đến hạng X là: Dương Nghiệp Lương (Bà Rịa – Vũng Tàu), Hoàng Trọng Thắng (Bình Dương), Tô Thiên Trường (Bình Dương), Nguyễn Trí Độ (Bình Phước), Đặng Cửu Tùng Lâm (Bình Phước), Trần Văn Thành (Bình Phước), Nguyễn Anh Hoàng (Bình Dương)./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước