13:15 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Chi bộ Trung tâm văn hóa tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ tư - 24/05/2017 15:39
Ngày 23/5, Trung tâm văn hóa tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi bộ Trung tâm văn hóa tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, chỉ ra những hạn chế trong quá trình hoạt động. Đồng thời, đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Sở VH,TT&DL đã đánh giá cao các kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất là trong việc thể hiện được tính dân chủ tại đơn vị, Chi bộ dám nhìn nhận những khuyết điểm, hạn chế từ đó có biện pháp để khắc phục. Đồng thời đề nghị: Chi bộ trung tâm văn hóa tỉnh cần bám sát Nghị quyết của đại hội lần thứ IV, luôn quan tâm đến công tác giáo dục, kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh, động viên cán bộ, viên chức, tuyệt đối không để đảng viên, Chi bộ vi phạm kỷ luật. Cần khắc phục những việc chưa làm được và động viên cán bộ, viên chức, người lao động có tinh thần tự giác nâng cao trình độ, chuyên môn.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020 với 3 đồng chí. Trong đó, đồng chí Dương Thị Thanh Vị được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Lai giữ chức Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Kiều Thanh Giang giữ chức vụ Ủy viên.

 

Đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ mới, nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa, bí thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước