16:40 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ tư - 17/05/2017 15:26
Đ/c Lê Văn Quang Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 phát biểu khai mạc Đại hội

Đ/c Lê Văn Quang Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 phát biểu khai mạc Đại hội

Chiều 16/5 tại Hội trường Sở, Chi bộ Văn phòng đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ Văn phòng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL); đồng chí Dương Thanh Vị Phó Bí thư Đảng Bộ - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và tất cả các đảng viên trong Chi bộ.

Nhiệm kỳ 2015 – 2017 là nhiệm kỳ mà Chi bộ đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện những thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra. Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức và nhân viên của Văn phòng Sở đã và đang ra sức quyết tâm thực tốt các hoạt động, các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Sở VH,TT&DL đánh giá cao các kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhưng cũng nêu ra một số hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới như: Chưa quan tâm thực sự đến thể thao quần chúng, triển khai các hoạt động thể thao cơ sở; hoạt động công đoàn, đoàn thanh niên chưa thật sự có hoạt động nổi bật, chưa có nhiều sáng tạo trong việc tổ chức hoạt động nhằm làm đa dạng các hoạt động của tổ chức đoàn thể; hoạt động du lịch chưa thực sự nổi bật, các sản phẩm du lịch còn thiếu và chưa độc đáo, thiếu sức hấp dẫn đối với du khách và doanh nghiệp kinh doanh lữ hành; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa vẫn còn nhiều nơi mang tính hình thức, hoạt động chưa đi vào chiều sâu… Đồng chí Phó Bí thư phụ trách mong muốn  rằng trong nhiệm kỳ mới Chi bộ sẽ khắc phục các yếu kém, hạn chế nêu trên để trở thành Chi bộ đầu tàu trong Ngành VH,TT&DL.

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020 với 7 đồng chí và đồng chí Đỗ Minh Trung được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.

Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Sở Võ Quốc Thắng, Phó Bí thư Đảng bộ Dương Thị Thanh Vị tặng hoa chúc mừng các Chi ủy viên nhiệm kỳ 2017 - 2020

Sau khi kết thúc Đại hội đồng chí Võ Quốc Thắng Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Ngành VH,TT&DL đã chủ trì họp đánh giá và rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội Chi bộ điểm để các chi bộ trực thuộc còn lại tổ chức Đại hội tốt hơn./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước