08:38 ICT Thứ năm, 09/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2017 – 2018 diễn ra thành công tốt đẹp

Chủ nhật - 19/02/2017 08:50
Ban chấp hành mới ra mắt

Ban chấp hành mới ra mắt

Sáng ngày 14/02/2017 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (TTVH) đã diễn ra Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018. Đến tham dự Đại hội có ông Trần Tấn Tâm – Bí thư đoàn cơ sở Sở VH,TT&DL, bà Dương Thị Thanh Vị - Phó Bí thư Đảng ủy - Bí thư Chi bộ - GĐ. TTVH, các đ/c là Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và đại diện lãnh đạo các Phòng, Đội, cùng toàn thể đoàn viên của TTVH.

Đại hội lần này nhằm đánh giá lại các hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017 – 2018. Đại hội đã thảo luận, nghiên cứu văn kiện và nhân sự BCH Chi đoàn. Tại Đại hội các đại biểu đã bầu ra 03 đ/c BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018. Tại phiên họp đầu tiên với những cố gắng, phấn đấu và những thành tích trong các hoạt động đoàn ông Cao Duy Thanh tiếp tục giữ vai trò Bí thư Chi đoàn TTVH, bà Nguyễn Thị Hồng Mi – Phó Bí Thư và bà Lê Thùy Giang – Ủy viên.

Bà Dương Thị Thanh Vị - Phó BT Đảng ủy, Bí thư Chi bộ, GĐ.TTVH  tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn mới nhiệm kỳ 2017 - 2018

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn đã đánh giá những hoạt động trong nhiệm kỳ qua, để từ đó khắc phục những mặt còn hạn chế và phát huy thế mạnh. Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn TTVH đã chủ động tham mưu, triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống đạo đức, lối sống được chú trọng; thực hiện tốt cuộc vận động “Tuổi trẻ Bình Phước học tập và làm theo Bác”; phong trào “xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, phong trào văn hóa – văn nghệ đạt được nhiều kết quả cao mang vinh quang về cho tỉnh nhà Bình Phước, cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Cũng trong Đại hội, Bà Dương Thị Thanh Vị - Phó Bí thư Đảng ủy - Bí thư Chi bộ - GĐ. TTVH đã phát biểu chỉ đạo BCH Chi đoàn nhiệm kỳ mới. BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018 cần phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cố gắng thực hiện bằng được những mục tiêu lớn, xuyên suốt cả nhiệm kỳ là: phát động cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”, phong trào “5 xung kích”, “4 đồng hành” và phải cụ thể bằng những việc làm thiết thực đến từng đoàn viên; ngoài việc giáo dục lý tưởng cách mạng và hoài bão cho thanh niên, Chi đoàn còn phải quan tâm “làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức, lối sống và tạo điều kiện học tập, lao động, giải trí, phát triển thể lực, trí tuệ cho thế hệ trẻ”; đặc biệt chú trọng 02 chương trình trọng tâm là: “nâng cao chất lượng tổ chức đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi” muốn làm được như vậy thì mỗi đoàn viên phải không ngừng học tập rèn luyện và “đổi mới phương thức vận động, tập hợp thanh niên”. Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ trước, cùng sự tín nhiệm của cấp lãnh đạo, đoàn viên, Giám đốc tin tưởng công tác đoàn nhiệm kỳ dưới sự lãnh đạo của BCH Chi đoàn mới sẽ có những chuyển biến tích cực và đạt được nhiều thành tích cao hơn.

 

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Tấn Tâm – Bí thư đoàn cơ sở Sở VH,TT&DL đã chúc mừng BCH Chi đoàn mới và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn TTVH tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, biểu dương công tác quản lý, hoạt động triển khai của Chi đoàn đã đóng góp vào thành tích chung của đoàn cơ sở. Đồng thời, chỉ đạo Chi đoàn TTVH cần cố gắng phấn đấu, năng động, sáng tạo và đoàn kết thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Tác giả bài viết: Ngọc Hiếu

Nguồn tin: TT Văn hóa tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bí thư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước