22:23 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Thành lập Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch

Thứ ba - 08/08/2017 22:13
Quang cảnh cuộc họp

Quang cảnh cuộc họp

Ngày 4/8, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, đã tổ chức họp thống nhất, triển khai thực hiện công tác thi đua khối các đợn vị sự nghiệp thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tham dự có bà Dương Thị Thanh Vị, Giám đốc trung tâm văn hóa tỉnh, trưởng khối thi đua chủ trì cuộc họp và lãnh đạo đại diện cho các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở gồm: Ban Quản lý di tích, Ban Quản lý di tích Căn cứ Bộ Chỉ huy miền các lực lượng vũ trang giải phóng miền Nam Việt Nam. Bảo tàng tỉnh, Đoàn ca múa nhạc tổng hợp, Thư viện, Trung tâm thể dục thể thao, Trung tâm Văn hóa, Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng

Thành lập Khối thi đua và thực hiện chấm điểm, xếp hạng thi đua các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của ngành, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị trong khối, thực hiện thắng lợi chỉ tiêu thi đua được giao năm 2017. Giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng của các đơn vị trong khối được phát triển đồng đều, liên tục toàn diện, thiết thực và hiệu quả. Để việc xét thi đua và khen thưởng được công bằng, tất cả phải dựa trên tiêu chí cụ thể, đảm bảo đúng nguyên tắc theo quy định của Luật thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Khen thưởng phải đảm bảo đúng đối tượng, đúng thành tích, chính xác và kịp thời.

5

Quang cảnh cuộc họp

Nội dung hoạt động của Khối là xây dựng dự thảo Kế hoạch, Bảng điểm thi đua Khối các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở năm 2017, thành lập tổ giúp việc, tổ chức thảo luận, thống nhất kế hoạch hoạt động, bảng điểm thi đua của Khối.

Tại buổi làm việc, bà Dương Thị Thanh Vị, trưởng Khối đề nghị các đơn vị trực thuộc Sở nghiêm túc thực hiện. Các thang điểm sẽ dựa vào báo cáo đã gửi về văn phòng Sở, được tính từ quý I. Song song với đó, để việc chấm điểm phải sát với tình hình thực tế hoạt động của từng đơn vị sự nghiệp, phải được giám sát chặt chẽ, tất cả được hoàn tất vào tháng 11/2017, để tổ chức hội nghị sơ kết, tổng kết, chấm điểm, bình xét xếp hạng và đề nghị khen thưởng.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước