16:07 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chi bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ tư - 10/05/2017 08:43
Bí thư Chi bộ trao Quyết định kếtb nạp đảng cho quần chúng Cao Duy Thanh

Bí thư Chi bộ trao Quyết định kếtb nạp đảng cho quần chúng Cao Duy Thanh

Ngày 8-5-2017, tại phòng họp Trung tâm Văn hóa tỉnh, Chi bộ Trung tâm đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Cao Duy Thanh vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, quần chúng ưu tú đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, của trung tâm. Thay mặt Chi bộ Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Lai đọc Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Cao Duy Thanh và chúc mừng đồng chí trở thành đảng viên Đảng Cộng sản.

Bí thư Chi bộ Dương Thị Thanh Vị trao Quyết định kếtb nạp đảng cho quần chúng Cao Duy Thanh

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Dương Thị Thanh Vị – Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh đã phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên, trách nhiệm của Chi bộ và phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị. Bên cạnh đó cũng mong rằng đồng chí tiếp tục giữ gìn, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Chi bộ Trung tâm văn hóa tỉnh luôn coi trọng và xác định nhiệm vụ bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dưng và phát triển Đảng, góp phần nâng cao chất lượng của tổ chức Đảng tại đơn vị nói riêng và toàn Đảng nói chung./.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Nguồn tin: TT Văn hóa tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước