13:40 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị Đảng bộ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch mở rộng, quý 3 năm 2017

Thứ năm - 05/10/2017 14:02
Quang cảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Chiều ngày 02/10, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Đảng bộ Sở VHTTDL đã tổ chức Hội nghị Đảng bộ Sở mở rộng, quý III năm 2017.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có: Đồng chí Trần Văn Chung - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở VHTTDL, các đồng chí trong Đảng ủy và hơn 100 đảng viên trong toàn Đảng ủy.

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2017) đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Đảng ủy viên đã khẳng định tầm vóc, ý nghĩa lịch sử và thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với phong trào cách mạng thế giới và cách mạng Việt Nam; chỉ ra những bài học kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười Nga; nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của hệ thống xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu; bài học đối với sự nghiệp cách mạng và công tác xây dựng Đảng của Việt Nam.

Hội nghị cũng được nghe đồng chí Tô Văn Hoàng - Đảng ủy viên báo cáo tình hình hoạt động quý III và phương hướng thực hiện nhiệm vụ quý IV năm 2017. Trong quý III, Đảng ủy cơ sở và cấp ủy các chi bộ đã làm tốt công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng, công tác quản lý, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đơn vị; nâng cao ý thức kỷ luật, kỷ cương, đạo đức công vụ. Tổ chức tốt việc học tập, quán triệt nghị quyết, chỉ thị của Đảng; lãnh đạo chỉ đạo nâng cao hơn về chất lượng trong công tác chuyên môn, tổ chức các sự kiện mang tính chuyên nghiệp hơn; các tổ chức đoàn thể tổ chức hoạt động phong trào gắn với nhiệm vụ của ngành.

Cũng trong Hội nghị đồng chí Dương Thị Thanh Vị Phó Bí thư Đảng ủy đã tổng kết, đánh giá tổng cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT-TW của Bộ Chính trị. Kết quả có 101 bài dự thi của đảng viên và 35 bài dự thi của quần ưu tú. Tổng kết cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải cho đồng chí Nguyễn Lai (Chi bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh), 2 giải Nhì và 3 giải Ba và 9 giải khuyến khích cho các đảng viên và quần chúng ưu tú./.

Đồng chí Trần Văn Chung - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở VHTTDL trao giải nhất, nhì ba cho các đồng chí đạt giải trong cuộc thi  tìm hiểu Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT-TW của Bộ Chính trị

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước