18:04 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2017 của Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 24/02/2017 14:11
Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Để đánh giá những kết quả thực hiện trong năm 2016 và đề ra phương hướng năm 2017, chính quyền đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Ban Quản lý di tích năm 2017 vào ngày 23/02/2017 tại Hội trường Ban Quản lý di tích.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch  công đoàn cơ sở; đồng chí Ngô Hùng Vỹ – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Ban Quản lý di tích tỉnh.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động  là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi viên chức, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

 

hoinghicbcc

Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động của Ban Quản lý di tích  năm 2016 và phương  hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo tổng kết  phong trào thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017; báo cáo tình hình thực hiện tài chính năm 2016, dự toán tài chính năm 2017 và thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2017; báo cáo hoạt động kiểm điểm  của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016. Đồng thời cũng tiến hành phát động phong trào thi đua năm 2017; thông qua nội dung ký kết giao ước thi đua giữa chính quyền và công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của viên chức và người lao động đối với hoạt động của cơ quan trong năm 2017 về dự thảo một số báo cáo.
Sau khi nghe ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể  thao về Du lịch về công tác quản lý di tích, tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của tập thể và mỗi cá nhân các phòngchuyên mônthuộc Ban Quản lý di tích sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2017.

hoinghicbcc

Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

hoinghicbcc

Ông Nguyễn Tuấn – Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương

Nguồn tin: Ban Quản lý di tích

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ban quản, lý di

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước