16:07 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ ba - 04/07/2017 14:16
Chi bộ chụp ảnh lưu niệm sau lễ kết nạp đảng

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm sau lễ kết nạp đảng

Được sự đồng ý của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Phước, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 30/6/2017, tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy miền Tà Thiết, Chi bộ Văn phòng Sở đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng Lê Thị Điệp, Lê Thị Tiền và Phan Vũ Phương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Đỗ Minh Trung - Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi bộ Phó Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Lương đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 03 quần chúng và chúc mừng các đồng chí trở thành đảng viên Đảng Cộng sản đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên, trách nhiệm của Chi bộ và phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị. Bên cạnh đó cũng mong rằng đồng chí tiếp tục giữ gìn, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Bí thư Chi bộ Đỗ Minh Trung trao Quyết định kết nạp đảng cho 03 quần chúng 

Lễ kết nạp được trang trọng tổ chức tại Hội trường của căn cứ là niềm vinh dự và tự hào cho các đồng chí đảng viên mới. Nơi đây cách đây 42 năm đã tiếp nhận và phổ biến Bức điện lịch sử số 37/TK (ngày 14/4/1975) do Tổng Bí thư Lê Duẩn ký thay mặt Bộ chính trị đồng ý đổi tên chiến dịch giải phóng Sài Gòn thành chiến dịch Hồ Chí Minh.

Kết hợp buổi lễ kết nạp, Chi bộ có dịp tham quan các hạng mục của di tích Quốc gia đặc biệt như: Khu Nhà đón tiếp, Nhà tưởng niệm, Bếp Hoàng Cầm, Hầm giao ban, Hầm chữ A, nhà ở và nơi làm việc của các đồng chí lãnh đạo: Đại tướng Lê Đức Anh, Thượng tướng Trần Văn Trà, Thiếu tướng Nguyễn Thị Định, Chính ủy Phạm Hùng…,tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của khu căn cứ Tà Thiết, vị trí, vai trò của khu căn cứ trong giai đoạn cuối của cuộc chiến tranh chống đế quốc Mỹ và tay sai.

Căn cứ Bộ Chỉ huy miền Tà Thiết đang được UBND tỉnh đầu tư xây dựng các hạng mục, chiến khu xưa đang từng ngày thay da đổi thịt trở thành khu du lịch sinh thái đón chào khách du lịch về tham quan. Tà Thiết – nơi chứa đựng những giá trị tốt đẹp thiêng liêng cao cả, là “Địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau./.

Tác giả bài viết: Lê Điệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chi bộ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước