20:42 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trao Quyết định nghỉ hưu cho lãnh đạo 2 sở

Thứ năm - 31/08/2017 07:59
Ngày 30/8, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng chủ trì và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh cho ông Vũ Sỹ Thắng và ông Lê Văn Quang.

Theo đó, ông Vũ Sỹ Thắng (sinh ngày 2/8/1957) - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nghỉ hưu theo chế độ vào ngày 1/9/2017. Ông Lê Văn Quang (sinh ngày 9/8/1957) - Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh được nghỉ hưu theo chế độ vào ngày 1/9/2017.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng (bìa phải) Quyết định nghỉ hưu cho ông Lê Văn Quang - Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng (bìa phải) trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Vũ Sỹ Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp công lao của 2 đồng chí trong nhiều năm qua vào sự phát triển chung của tỉnh. Với những kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, ông Dũng mong rằng 2 đồng chí sẽ tiếp tục có những sáng kiến, việc làm cụ thể cho sự phát triển kinh tế xã hội cho địa phương của mình.

Tác giả bài viết: Văn Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước