23:54 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy giao lưu bóng bóng đá tại quê nhà

Thứ năm - 05/12/2019 10:36
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nhân dịp về thăm nhà, Tối ngày 4/12/2019 Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy đã dành thời gian đến sân cỏ mini Chơn Thành tham gia chương trình giao lưu với các câu lạc bộ bóng đá chiến hữu Chơn Thành và người hâm mô trên địa bàn thị trấn Chơn Thành.

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy, giao lưu với các CLB bóng đá trong huyện Chơn Thành

Tại buổi giao lưu các câu lậc bộ bóng đá chiến hữu Chơn Thành đã tặng hoa, chúc mừng sức khỏe tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy,mong muốn Duy sẽ tiếp tục cống hiến, thi đấu hết mình cùng đội tuyển Quốc gia gặt hái được nhiều thành công ở các giải khu vực và quốc tế. Tiếp đó tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duyđã tham gia đá giao lưu với các câu lạc bộ bóng đá, trình diễn nhiều đường bóng hay, đẹp mắt để truyền lửa cho các vận động viên và người hâm mộ bóng đá.Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy cũng cho biết, anh rất vui khi mỗi lần về lại quê nhà - nơi có bố mẹ, người thân, thầy cô và bạn bè luôn chờ đợi và cổ vũ cho mình thêm sức mạnh để thi đấu tại các giải.

Qua chương trình giao lưu nhằm truyền lửa, niềm đam mê yêu thích môn bóng đá đến toàn thể các bạn đoàn viên, thanh niên và người hâm mộ tại nơi sinh ra Tuyển thủ quốc gia. Đồng thời thể hiện sự thân thiện và lòng biết ơn đến toàn thể người hâm mộ quê nhà của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy. 

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước