22:59 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: Tổ chức diễu hành hưỡng ứng tháng an toàn phòng cháy, chữ cháy

Thứ hai - 14/10/2019 15:52
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Vừa qua, Công an huyện Chơn Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao, huyện và Phòng PC07 Công an tỉnh, tổ chức diễu hành hưởng ứng tháng phòng cháy và chữa cháy năm 2019.

Chơn Thành, diễu hành hưởng ứng tháng PCCC năm 2019

Theo đó đoàn đã diễu hành tuyên truyền công tác phòng cháy và chữa cháy trên các tuyến đường Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường nội ô trung tâm huyện, thị trấn Chơn Thành, các trục đường chính trong các KCN Minh Hưng - Hàn Quốc, KCN Minh Hưng III, KCN Chơn Thành I, KCN Chơn Thành II, KCN – Đô thị Becamex. Đồng thời, phát thanh tuyên truyền các nội dung hưởng ứng “Tháng an toàn PCCC” (tháng 10/2019) và “Ngày toàn dân PCCC” (ngày 04/10), các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ và cách PCCC, mọi người hãy có những hành động thiết thực ngăn chặn tai nạn cháy, nổ có thể xảy ra, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại về tính mạng, sức khỏe và tài sản cho mỗi người, mọi gia đình và các cơ sở sản xuất, kinh doanh...

 

Phải tự trang bị các dụng cụ phương tiện PCCC như bình chữa cháy, thùng bồn chứa nước, chứa cát, xẻng, câu liêm. Khi có cháy xảy ra thì chủ động dập tắt đám cháy, hô hoán mọi người xung quanh hỗ trợ chữa cháy, nhanh chóng gọi về số điện thoại của lực lượng Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp: 114 hoặc Đội Cảnh sát PCCC khu vực Chơn Thành qua số điện thoại: 02713.691.222 và Công an huyện Chơn Thành qua số điện thoại: 02713.668.323 để được hỗ trợ kịp thời. Nếu đám cháy xảy ra quá nhanh lan rộng thì phải kịp thời thoát nạn và yêu cầu các thành viên thoát nạn theo lối thoát nạn đã định trước hoặc lối thoát nạn của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp một cách đảm bảo an toàn.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước