10:03 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bế mạc Hội thao công nhân, lao động năm 2019

Thứ ba - 17/12/2019 10:17
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 15-12/2019, Công ty Beesco vina, khu công nghiệp Chơn Thành phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, đã tổ chương trình bế mạc Hội thao công nhân, lao động năm 2019. Tham gia hội thao lần này có 500 vận động viên là công nhân, lao động đến từ các 19 phân xưởng sản xuất trong toàn công ty.

Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi, trao huy chương cho các đội bóng đạt thành tích xuất sắc tại hội thao.

Hội thao được diễn ra (từ ngày 6/10-15/12/2019), theo đó các đội công nhân, lao động tham gia thi đấu, tranh tài ở 6 môn thể thao như: bóng đá mi ni nam, nữ, điền kinh, kéo co, nhảy bao bố, ném bóng vào rổ. Sôi nổi nhất là phần thi bóng đá của 5 đội nữ và 19 đội nam, các đội đã tranh tài với nhiều đường bóng hay, đẹp mắt mang đậm tính chuyên nghiệp và được khán giải cổ vũ nhiệt tình.

 Hội thao nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; khơi dậy nguồn nội lực của công nhân, lao động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương. Bên cạnh đó cũng góp phần tích cực trong lao động sản xuất, tăng sản lượng, đạt kết quả cao của công nhân, lao động trong doanh nghiệp.    

    Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 25 giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng thể loại và 60 huy chương ( vàng, bạc, đồng) cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở môn bóng đá tại hội thao. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đội Phân xưởng sản xuất D, Công ty Công ty Beesco Vina .

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước