05:41 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Đăng: Trên 76 triệu đồng ủng hộ đồng bào nghèo đón tết canh tý 2020 trong đêm văn nghệ mừng đảng mừng xuân tại xã Thọ Sơn

Thứ hai - 13/01/2020 10:07
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nhằm tạo không khí vui tươi đón chào năm mới, đồng thời kêu gọi các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm chia sẻ khó khăn vất vả của người nghèo nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020. Tối ngày 10/1, tại sân UBND xã Thọ Sơn (Bù Đăng) UBND xã Thọ Sơn tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2020”

Trong tiết trời se se lạnh nhưng không ngăn được sự nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn xã về đây thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cán bộ, thầy cô giáo, các em học sinh, đoàn Thanh niên và nhân dân các thôn ấp trên địa bàn xã Thọ Sơn biểu diễn với các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước và hát về con người Thọ Sơn anh hùng. Các tiết mục văn nghệ đã thu hút được nhiều người dân trong xã tham gia cổ vũ, ủng hộ.

Các tiết mục biểu diễn tại đêm nghệ mừng Đảng – Mừng Xuân Canh Tý 2020 tại xã Thọ Sơn

Kết thúc đêm văn nghệ, Ban Tổ chức thu về trên 76 triệu đồng ủng hộ “Tết vì người nghèo”. Đồng thời tại đêm văn nghệ Đội truyền tải điện Bù Đăng đã trao 10 phần quà cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thọ Sơn đón Tết Canh tý 2020. Mỗi phần quà 300.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí hỗ trợ 3.000.000 đồng từ nguồn đóng góp của tập thể lãnh đạo, nhân viên Đội truyền tải điện Bù Đăng mong muốn góp phần chia sẽ khó khăn với người nghèo tại xã Thọ Sơn.

Đây là chương trình thường xuyên của xã Thọ Sơn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thông qua chương trình, nhằm nâng cao lòng nhân ái, đoàn kết, tương trợ, sẻ chia trong cộng đồng hướng đến mục tiêu Nhà nhà đón xuân đầm ấm, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước